Chính sách mua hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

ĐỐI VỚI HÀNG CÓ SẴN TẠI MAIZO

Hiện tại, lịch giao hàng của Maizo Vietnam là từ Thứ 2 đến Thứ 7 theo giờ hành chính từ 8h đến 17h.

Maizo Vietnam không hỗ trợ giao hàng vào các ngày lễ, tết theo quy định hiện hành.

Khu vực, thời gian và cước phí giao hàng tại Maizo Vietnam

STT

KHU VỰC

THỜI GIAN GIAO HÀNG

(Không kể T7, CN)

PHÍ VẬN CHUYỂN

1

Nội Thành Hồ Chí Minh 

Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

24 TIẾNG

(kể từ lúc xác nhận đơn hàng thành công)

+ Đơn hàng từ 500.000đ trở lên: miễn phí giao hàng

+ Đơn hàng dưới 500.000đ: 20.000đ.

2

Ngoại Thành Hồ Chí Minh

Ngoại thành 1: Quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân
Ngoại thành 2: Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè,Củ Chi

1 - 2 ngày

+ Đơn hàng từ 500.000đ trở lên:
Ngoại thành 1: 5.000đ
Ngoại thành 2: 15.000đ

+ Đơn hàng dưới 500.000đ:
Ngoại thành 1: 25.000đ
Ngoại thành 2: 35.000đ

3

Miền Nam

3 - 5 ngày

 + Tùy vào trọng lượng hàng hóa và cước phí vận chuyển nhanh.

4

Miền Trung

4 - 6 ngày

+ Tùy vào trọng lượng hàng hóa và cước phí vận chuyển nhanh.

5

Miền Bắc

5 - 10 ngày

+ Tùy vào trọng lượng hàng hóa và cước phí vận chuyển nhanh.

Lưu ý: Thời gian giao hàng có thể dao động tùy theo sản phẩm đặt mua và thời gian xác nhận đơn hàng, vui lòng đăng nhập, vào Tra cứu đơn hàng hoặc liên lạc với chúng tôi tại email info@maizovietnam.vn hoặc số hotline 0945 984 985 để tham khảo về tình trạng đơn hàng.

Dịch vụ giao hàng

Maizo Vietnam sử dụng dịch vụ giao hàng của giaohangtietkiem.vn, tham khảo thêm tại đây.

Quy định về thời gian giao hàng hoặc thay đổi thời gian giao hàng

Trước khi giao hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi điện cho Bạn để xác nhận giao hàng. Nếu Bạn không thể nhận hàng ở thời điểm đó có thể hẹn lại một ngày giao khác để nhân viên đến giao hàng cho Bạn.

Để đơn hàng được giao nhanh chóng đến tay Bạn, Bạn vui lòng hẹn lại khoảng thời gian giao hàng chính xác (trừ chiều Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ Tết) để nhân viên giao hàng có thể dễ dàng liên lạc và giao hàng cho Bạn.

Thay đổi địa chỉ nhận hàng

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng. Vui lòng liên lạc với chúng tôi tại email info@maizovietnam.vn hoặc số hotline 0945 984 985 hay nhắn tin qua https://www.facebook.com/maizovietnam/ để được hỗ trợ.

Chính sách đổi trả

Bạn có thể thực hiện đổi trả hàng hóa sau khi nhận hàng theo Quy định đổi trả của Maizo Vietnam tại đây.

Trường hợp có thể ảnh hưởng quá trình giao hàng không đúng cam kết về thời gian

Maizo Vietnam luôn nỗ lực giao hàng cho Bạn trong thời gian sớm nhất có thể, tuy nhiên những trường hợp bất khả kháng phát sinh có thể làm chậm quá trình giao hàng:

-      Thông tin giao hàng của Bạn không đầy đủ về địa chỉ/ số điện thoại liên lạc dẫn đến nhân viên giao hàng không tìm ra địa chỉ/ không liên lạc được với Bạn;

-      Nhân viên giao hàng của chúng tôi liên lạc nhiều lần với Bạn để giao hàng nhưng thuê bao không liên lạc được/ Bạn không nghe máy;

-      Nhân viên giao hàng đã mang hàng đến giao nhưng Bạn không thể nhận hàng và hẹn lại;

-      Nhân viên giao hàng cđã đến giao hàng nhưng Bạn để nhân viên chờ quá 10 phút và không thể liên lạc được với Bạn,

-      Những trường hợp bất khả kháng phát sinh như thiên tai (động đất, lốc xoáy, mưa bão, tai nạn…) hoặc các trường hợp khác khiến giao thông bị gián đoạn.

Yêu cầu đồng kiểm đơn hàng

Bạn có thể yêu cầu được mở thùng hàng kiểm tra hàng hóa bên trong dưới sự chứng kiến của nhân viên giao hàng về chất lượng hàng hóa, số lượng, chủng loại, tính nguyên vẹn… có đúng với sản phẩm của Bạn đã đặt trên website hay không, trước khi tiến hành thanh toán cho nhân viên giao hàng.

Sau khi đồng kiểm, Bạn tiến hành ký vào thiết bị của nhân viên giao hàng để làm bằng chứng. Mọi vấn đề về hàng hóa phát sinh sau khi khách hàng ký vào Maizo Vietnam sẽ không chịu trách nhiệm. Xem thêm Quy định đổi trả tại đây.

ĐỐI VỚI HÀNG ĐẶT TỪ MỸ

Vui lòng tham khảo biểu phí của giaohangtietkiem.vn tại đây và khu vực hỗ trợ giao hàng tại đây.


CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Hình thức thanh toán

Hiện tại Maizo Vietnam chấp hàng các hình thức thanh toán sau:

1. Đối với hàng có sẵn:
COD (nội thành TP.HCM) hoặc chuyển khoản ngân hàng (khách hàng ngoại tỉnh vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng).

2. Đối với hàng đặt từ Mỹ:
- Chuyển khoản 100% giá trị đơn hàng
.

- Thông tin tài khoản ngân hàng:

Khách hàng chọn phương thức thanh toán bằng chuyển khoản ngân hàng, vui lòng chuyển khoản vào tài khoản sau:

+ VietCombank - Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam

+ HỒ HOÀNG MAI
+ Số Tài khoản: 0071.0010.68321
+ Phòng giao dịch TP. Hồ Chí Minh

Vui lòng để lại thông tin đặt hàng như mã số đơn hàng, tên, SĐT, Facebook đặt hàng (nếu có) tại phần ghi chú để Maizo quản lí đơn hàng cho bạn
Sau khi chuyển khoản, vui lòng liên lạc với Maizo Vietnam để chúng tôi xác nhận chuyển khoản, đơn hàng sẽ được giao sau khi xác nhận chuyển khoản thành công.

Nếu có bất kì thắc mắc nào về việc đặt hàng cũng như chuyển khoản đã được chưa... vui lòng gọi ngay Hotline:

 0945 984 985  để hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
- Tất cả sản phẩm đã mua tại Maizo Vietnam đều có thể hoàn trả trong vòng 01 - 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng kỹ trước khi trả tiền cho Shipper và vui lòng thanh toán tiền Ship cho việc hoàn trả. 

- Maizo chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
+ Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
- Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
- Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi nhận hàng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
- Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho Maizo Vietnam để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời.
- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về Facebook/Zalo/Viber của Maizo để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
- Sau 24 giờ kể từ ngày quý khách nhận hàng, Maizo có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
Phương thức hoàn tiền
Sau khi xác nhận có thể đổi trả/hoàn tiền cho quý khách, chúng tôi sẽ thực hiện những cách sau:
+ Hoàn tiền bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp.
+ Đổi sản phẩm mới cùng loại.
+ Đổi sản phẩm có giá trị tương đương.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Facebook: https://www.facebook.com/maizovietnam/
Phone/Zalo/Viber: 0945 984 985
Email: info@maizovietnam.vn

Ý kiến của bạn

Đăng ký nhận mã giảm giá 10% cho tất cả mặt hàng